TỔNG GIÁM ĐỐC VIỆT NAM SUZUKI GẶP GỠ VÀ GIAO LƯU CÙNG CÂU LẠC BỘ SUZUKI CELERIO TẠI VMS 2019

Các thành viên của Câu lạc bộ Suzuki Celerio đã có dịp giao lưu, chia sẻ và trò chuyện cùng đại diện Suzuki, ông Toshiyuki Takahara – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Việt Nam Suzuki.

Dịp Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 vừa qua, dù thời tiết không mấy thuận lợi khi xuất hiện các cơn mưa bất chợt, các thành viên Câu lạc bộ Suzuki Celerio vẫn hẹn nhau giao lưu ở khu vực cà phê tại gian trưng bày bên trong của Suzuki. Không chỉ có cơ hội chia sẻ cho nhau những câu chuyện thú vị khi lái xe, kiến thức lái xe và kinh nghiệm sử dụng xe bổ ích, các thành viên Câu lạc bộ còn được trao đổi với ông Toshiyuki Takahara – Tổng Giám đốc Việt Nam Suzuki về mặt kỹ thuật cũng như lắng nghe ông chia sẻ về định hướng của Việt Nam Suzuki trong tương lai.

Một trong những vấn đề mà các thành viên quan tâm nhất đó là làm sao để chiếc Celerio tiết kiệm nhiên liệu tối ưu khi sử dụng. Đáp lại vấn đề này, đại diện Suzuki đã đưa ra những lưu ý cụ thể. Theo đó, người sử dụng cần lưu ý kiểm tra áp suất lốp thường xuyên. Nếu áp suất không đúng sẽ làm giảm tuổi thọ lốp, tăng mức tiêu thụ nhiên liệu của xe. Bên cạnh đó, người sử dụng cũng cần thay dầu chính hãng định kỳ, thay lọc gió động cơ theo khuyến cáo của nhà sản xuất, bảo trì xe theo lịch của hãng.

Đối với những băn khoăn của các thành viên về dịch vụ sau bán hàng, ông Takahara khẳng định, Suzuki đã và đang xem xét hiệu chỉnh giá phụ tùng cạnh tranh hơn, đảm bảo sẵn phụ tùng tại đại lý phục vụ nhu cầu khách hàng. Hãng sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ tại hệ thống 38 đại lý tiêu chuẩn 3S trên toàn quốc để khách hàng an tâm bảo dưỡng, sửa chữa.

Trong thời gian tới, Việt Nam Suzuki sẽ kinh doanh cả xe đã qua sử dụng. Việc mở rộng kinh doanh xe cũ chính hãng của Suzuki nhằm tạo điều kiện để khách hàng yêu thích hãng xe Nhật có thể sở hữu ô tô Suzuki với chi phí hợp lý mà vẫn được bảo hành chính hãng, hoặc có thể nâng cấp lên sản phẩm khác theo nhu cầu của mình.

Một thành viên chia sẻ: “Đến với buổi giao lưu, trò chuyện ngày hôm nay, ngoài việc biết thêm nhiều kiến thức bổ ích về chiếc xe của mình, tôi còn có dịp gặp mặt, quen biết thêm nhiều bạn bè có chung đam mê với chiếc xe Suzuki Celerio này. Tôi rất mong sẽ có thêm nhiều buổi offline như thế này được tổ chức trong thời gian tới.” Đáp lại mong muốn của anhông Takahara nhấn mạnh: “Việt Nam Suzuki luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Do đó, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất trên từng sản phẩm. Trong tương lai, Việt Nam Suzuki sẽ thường xuyên tổ chức những buổi giao lưu, gặp gỡ để chia sẻ chuyên đề và trao đổi kinh nghiệm lái xe an toàn, tiết kiệm, cũng như các lưu ý trong quá trình sử dụng xe.”

Với những người đam mê xe, niềm vui của họ không chỉ nằm ở những trải nghiệm phía sau vô-lăng, mà còn là sự kết nối và chia sẻ. Và đối với mỗi thành viên của Câu lạc bộ Suzuki Celerio, ngoài niềm đam mê dành cho dòng xe đô thị cỡ nhỏ này, họ luôn dốc sức để sẻ chia, lan tỏa những giá trị thiết thực, góp phần xây dựng Câu lạc bộ Suzuki Celerio ngày một vững mạnh hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *