JIMNY
✅ Giá xe Suzuki JIMNY giá bán lẻ niêm yết: 789.000.000 VND
- Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ
- Tặng gói phụ kiện hãng VIP
- Bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km
- Tặng 03 lần công bảo dưỡng miễn phí.
- Hỗ trợ trả góp 80% xe bao hồ sơ
- Hỗ trợ đăng ký Grab, xe dịch vụ
- Giao xe, lái thử tận nhà
- Xe có sẵn, đủ màu giao ngay
Cùng nhiều quà tặng đặc biệt khác chỉ có tại Suzuki Tây Nguyên. Tổng ưu đãi lên đến 60 triệu
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN | BÁO GIÁ | LÁI THỬ
Quý khách hàng vui lòng điền thông tin để nhận báo giá lăn bánh.
Chọn vào từng Tab (thiết kế, an toàn,..) để xem thông tin chi tiết
JIMNY – SẴN SÀNG CHINH PHỤC NƠI HOANG DÃ
Có những nơi trên thế giới chỉ Jimny mới có thể đến. Vượt qua những hố bùn, băng qua những khu rừng rậm rạp, chinh phục những tảng đá lớn với chiếc xe địa hình nhỏ gọn này để biết thế nào là sự vững chắc thực thụ. Sự lựa chọn hiển nhiên của cộng đồng cùng chia sẻ tinh thần của mẫu xe. Jimny – luôn định hình những ranh giới mới.
SẴN SÀNG CHINH PHỤC NƠI HOANG DÃ
Được phát triển để đương đầu với mọi thời tiết và địa hình khắc nghiệt, Jimny có thể đi đến những nơi mà các phương tiện khác không thể đi được. Tự tin cùng bạn lên đường và khám phá mọi “ngóc ngách” của thế giới
BẢO VỆ BẢN THÂN VÀ MỌI NGƯỜI
An toàn là ưu tiên hàng đầu bất kể bạn đi qua những vùng hoang dã hay trong thành phố. Nhờ công nghệ an toàn của Suzuki, bạn luôn có thể yên tâm khi lái xe.
Số chỗ ngồi | 4 |
Trọng lượng không tải (kg) | 1,105 |
Bán kính quay vòng tối thiểu (m) | 4.9 |
Khoảng sáng gầm xe (mm) | 210 |
Góc tới – góc vượt đỉnh dốc – góc thoát (độ) | 37 – 28 – 49 |
Dung tích (cc) | 1,462 |
Công suất cực đại (HP/rpm) | 101 / 6,000 |
Mô-men xoắn cực đại (Nm/RPM) | 130 / 4,000 |
Hộp số | 4AT |
Hệ thống khung gầm | Khung gầm rời |
Hệ thống treo | Cầu cứng 3 liên kết với lò xo cuộn, và thanh cân bằng ở phía trước |
Hệ thống lái | Trục vít – thanh răng với trợ lực điện và giảm chấn tay lái |
Hệ thống phanh | Phanh đĩa (trước) và phanh tang trống (sau) với chức năng phanh hạn chế trượt bánh |
Hệ thống dẫn động | Dẫn động 4 bánh bán thời gian ALLGRIP PRO với chế dộ cầu chậm |
Thông số lốp | 195/80R15 |
Đèn tự động bật/tắt | Có |
Đèn pha | Có vòi rửa đèn đầu |
Cạnh viền mui xe | Có khả năng lắp thanh giá nóc, tích hợp khe thoát nước |
Vòm bánh xe mở rộng | Có |
Lốp dự phòng | Treo phía sau xe |
Thanh nắm hỗ trợ phía trước | Có |
Màn hình giải trí trung tâm | Cảm ứng 9 inch hiển thị các góc nghiêng, phương hướng, áp suất khí quyển, cao độ |
Ghế nỉ | Có |
Hộp chứa đồ khoang hành lý | Có |
Lỗ vít khoang hành lý | Có |
Túi khí | 6 |
Cân bằng thân xe điện tử (ESP®) | Có |
Phanh hạn chế trượt bánh LSD | Có |
Hỗ trợ dổ dốc | Có |
Khởi hành ngang dốc | Có |
Kích thước tổng thể (dài rộng x cao) | mm | 3,625 x 1,645 x1,720 |
Trục cơ sở | mm | 2,250 |
Số chỗ ngồi | người | 4 |
Trọng lượng không tải | kg | 1,105 |
Bán kính quay vòng tối thiểu | m | 4.9 |
Khoảng sáng gầm xe | mm | 210 |
Góc tới | độ | 37 |
Góc vượt đỉnh dốc | độ | 28 |
Góc thoát | độ | 49 |
Kiểu động cơ | K15B, I4, DOHC, WT | ||
Dung tích | cc | 1,462 | |
Đường kính x hành trình | mm | 74 x 85 | |
Tỉ số nén | 10:1 | ||
Công suất cực đại | HP/rpm | 101/6,000 | |
Mô men xoắn cực đại | Nm/rpm | 130/4,000 | |
Mã hóa động cơ | Có | ||
Hộp số | 4AT | ||
Mức tiêu hao nhiên liệu | Hỗn hợp | L/100km | 7.51 |
Trong đô thị | L/1000km | 8.77 | |
Ngoài đô thị | L/1000km | 6.78 | |
Dung tích bình xăng | L | 40 |
Cụm đèn trước | Đèn pha | LED pọjector |
Tự động bật/tắt | Có | |
Đèn sương mù | Có | |
Đèn chạy ban ngày | Có | |
Điều chỉnh độ cao đèn trước | Có | |
Vòi rửa đèn đầu | Có | |
Kính chiếu hậu bên ngoài | Chỉnh điện | Có |
Cửa sổ chỉnh điện | Phía tài xế | Tự động 2 chiều |
Phía hành khách | Có | |
Cạnh viền mui xe | Có khả năng lắp thang giá nóc | Tích hợp khe thoát nước |
Vòm bánh xe mở rộng | Có | |
Lốp dự phòng | Treo phía sau xe |
Thanh nắm hỗ trợ phía trước | Có | ||
Hộc đựng ly | Vị trí trung tâm | Có | |
Điều hòa nhiệt độ | Tự động | ||
Màn hình giải trí trung tâm | 9 inch kết nối Bluetooth, Apple Carplay, Android Auto | ||
Hiển thị các góc nghiêng, phương hướng, áp suất khí quyển, cao độ | Có | ||
Vô lăng | 3 Chấu, bọc da, tích hợp các nút chức năng, chỉnh cơ 2 hướng | ||
Cổng sạc 12V, USB, AUX | Có | ||
Hàng ghế | Trước | Chỉnh cơ 4 hướng, gập thẳng 180 độ, cơ cấu ra vào ở ghế phụ | |
Sau | Chỉnh cơ 2 hướng, gặp phẳng 180 độ | ||
Dung tích khoang hành lý | Tối đa | L | 830 |
Khi gập hàng ghế sau | L | 377 | |
Khi không gập ghế sau | L | 85 | |
Hộp chứa khoang hành lý | Có | ||
Lỗ chứa khoang hành lý | Có |
Túi khí | Có |
Kiểm soát hành trình | Có |
Chống bó cứng phanh | Có |
Phân bổ cực phanh điện tử | Có |
Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp | Có |
Kiểm soát độ bám đường | Có |
Cân bằng thân xe điện tử | Có |
Phanh hạn chế trượt bánh | Có |
Khởi hành ngang dốc | Có |
Hỗ trợ đổ dốc | Có |
Camera lùi | Có |
Cảm biến lùi | Có |
Hệ thống khung gầm | Khung gầm rời | |
Hệ thống treo | Trước | Cầu cứng 3 liên kết với lò xo cuộn và thanh cân bằng |
Sau | Cầu cứng 3 liên kết với lò xo cuộn | |
Hệ thống lái | Trục vít – thanh răng với trợ lực điện và giảm chấn tay lái | |
Hệ thống phanh | Trước | Phanh dĩa với chức năng hạn chế trượt bánh |
Sau | Phanh tang trống với chức năng hạn chế trượt bánh | |
Dẫn động 4 bánh bán thời gian ALLGRIP PRO với chế độ cầu chậm | ||
Thông số lốp | 195/80R15 |
nGOẠI tHẤT - Sẵn sàng chinh phục nơi hoang dã
Khe thoát nước
Đầu xe lưới tản nhiệt cá tính
Hệ thống treo cầu cứng 3 liên kết với lò xo cuộn
Bánh xe hợp kim 15 inch
NỘI THẤT Tập trung vào điều quan trọng nhất
Thiết kế thiết thực
Góc quan sát rộng
Khoang hành lý đa dụng
Bảo vệ bản thân và mọi người
Thân xe giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ
Trong trường hợp không xảy ra va chạm với người đi bộ, chấn thương ở đầu và chân sẽ được giảm thiểu nhờ nắp ca-pô và các bộ phận xung quanh được thiết kế để hấp thụ lực tác động
Hệ thống túi khí SRS
Jimny được trang bị 6 túi khí SRS cho người lái và hành khách trên xe
Khung gầm công nghệ TECT
Được xây dựng dựa trên khung gầm công nghệ TECT từ Suzuki, thân xe của Jimmy có cấu trúc đặc biệt để hấp thụ và phân tán lực tác động một cách hiệu quả trong trường hợp xảy ra va chạm
Hệ thống cân bằng điện tử ESP
Khi phát hiện các bánh xe bị trượt, ESP sẽ tự động điều chỉnh mô-men xoắn động cơ và áp dụng lực phanh để triệt tiêu hiện tượng bánh xe bị trượt và giúp người lái luôn kiểm soát được hướng đi di chuyển mong muốn
NỘI THẤT Tập trung vào điều quan trọng nhất
Thiết kế thiết thực
Góc quan sát rộng
Khoang hành lý đa dụng
VẬN HÀNH
Khoang hành lý đa dụng
Khung gầm rời chắc chắn
Dẫn động 4 bánh bán thời gian với chế độ cầu chậm
Phanh giả lập vi sai hạn chế trượt LSD
Khởi hành ngang dốc
Hệ thống treo cầu cứng 3 liên kết với lò xo cuộn